Mẹo Vặt Cuộc Sống Hay

Tìm Kiếm

Google.com.vn meovatcuocsonghay

Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Mẹo làm căng da mặt hiệu quả nhất

Chỉ với 3 bước tôn tạo da căng mướt đơn giản, bạn đã thấy sự khác biệt của khuôn mặt. Cùng theo dõi bài viết với meovatcuocsoghay.com nhé!

- Công nghệ điều trị da chuyên sâu với 3 bước liệu trình sẽ tích hợp xóa nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông và đẩy lùi da khô sạm.

- Tác động của ánh nắng mặt trời, thời tiết, của chế độ chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm… làm cho làn da nhiều người sớm gặp phải tình trạng lão hóa, kém sắc ở độ tuổi 25-35. Hàng loạt những biểu hiện như nếp nhăn li ti, lỗ chân lông to, da khô sần sùi, sạm màu khiến cho dung nhan của nhiều chị em già hơn tuổi thật, khó ăn trang điểm và cũng khó có thể cải thiện tự nhiên tại nhà.


- Những dấu hiệu trên khiến da kém sắc, nhưng lại khó cải thiện đồng loạt được bằng các phương cách thông thường.

- Hiểu sâu sắc được những điều kiện cần của một làn da thực sự khỏe mạnh và tươi trẻ, các bác sĩ tại Dencos Luxury đã tiến hành nghiên cứu và cho ra đời liệu pháp tái tạo - thanh lọc da tân tiến, nhằm tích hợp xóa bỏ các nếp nhăn li ti và cải thiện triệt để da khô sạm, sần sùi mang tên Nano Cell Skin. Để có thể tái tạo một làn da căng mướt, đầy lùi nhiều dấu hiệu lão hóa và kém sắc như vậy, Nano Cell Skin sẽ kết hợp và cho làn da bạn trải nghiệm 3 bước liệu trình thanh lọc với hàng loạt dưỡng chất quý giá.

Bước 1: Tái tạo da siêu vi điểm

- Đây là bước đầu tiên, liệu trình sử dụng bước sóng ánh sáng, năng lượng nhiệt thông minh và sóng âm để thanh tẩy, lọc bỏ da chết, da sần sùi trên bề mặt, các tế bào già cỗi, tế bào chết. Đồng thời bước đệm này còn kích tích tăng trưởng collagen và elastin cho da, tạo điều kiện thuận lợi cho việc bổ sung trực tiếp các dưỡng chất ở bước sau.

Bước 2: Bổ sung tinh chất collagen

- Collagen là dưỡng chất nền quan trong của da, khi da càng thất thoát đi collagen theo thời gian, thì chất lượng da càng đi xuống. Do vậy, Nano Cell Skin chú trọng vào việc bổ sung trực tiếp collagen tinh chất cho da, để hàn gắn toàn bộ cấu trúc da bên trong, nâng đỡ bề mặt da, đặc biệt là xóa đi những nếp nhăn li ti trên gương mặt. Bên cạnh đó, lượng collagen khi được nằm đan cài bên dưới bề mặt da còn giúp tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da, vì thế mà da tăng độ căng bóng, mịn màng cho da.


- Nano Cell Skin đi theo xu hướng điều trị - chăm sóc da chuyên sâu bền vững, không chứa các hoạt chất lột tẩy, gây kích ứng cho da.

Bước 3: Thẩm thấu tế bào gốc

- Điểm sáng trong công nghệ Nano Cell Skin chính là việc da được nuôi dưỡng sâu bằng hệ thống dưỡng chất có trong tế bào gốc, bao gồm các acid amin (có nguồn gốc sẵn trong da), các chuỗi peptide chống oxi hóa, các yếu tố tăng trưởng như EGF, Elestin, HGF… Sau khi thẩm thấu tế bào gốc, da sẽ nhanh chóng được loại bỏ 95% tế bào già, kích thích tăng trưởng tế bào tân sinh để thế chỗ các tế bào chết, chống lại quá trình thoái hóa - oxy hóa tế bào, nuôi dưỡng hệ thống biểu mô, triệt tiêu các hắc sắc tố… Đây là liệu trình có thể cải thiện được tình trạng kém sắc và cho da trở nên bóng mượt, tươi tắn mà không hề bị lột tẩy, hao mòn da.

- Như vậy sau toàn bộ công nghệ thanh lọc, tái tạo da bằng Nano Cell Skin, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được làn da tươi tắn, căng mướt và trẻ ra tức thì 3-5 tuổi. Công nghệ đã được kiểm chứng hiệu quả với nhiều loại da (trừ da mụn) của nam và nữ giới, tình trạng da và các độ tuổi khác nhau.

- Cải thiện tình trạng da sần sùi: thô ráp, khô khốc, mất nước.

- Cung cấp độ ẩm: tăng cường độ đàn hồi và dưỡng chất cho da, làm da mịn màng, mềm mại, bóng mượt.

- Thu nhỏ lỗ chân lông: xóa sạch nếp nhăn li ti và chống lại sự hình thành các nếp nhăn mới, vết chân chim hoặc rãnh hằn, làm da căng chắc, tươi tắn.

- Cải thiện da sạm màu: tối màu và thay vào đó là làn da trắng hồng, sáng màu tự nhiên.

- Nuôi dưỡng cấu trúc làn da khỏe mạnh bền vững: chống lại quá trình lão hóa, giúp gương mặt bạn trông trẻ hơn tuổi.


Ninh Dương Lan Ngọc tỏa sáng với làn da mộc đẹp căng bóng và luôn tươi tắn sau khi trải nghiệm Nano Cell Skin.

Nano Cell Skin đi theo hướng thanh lọc da an toàn, bền vững từ bên trong, giúp duy trì hiệu quả làm đẹp lâu dài. Đây là công nghệ làm đẹp ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc đã tận hưởng. 

Chúc bạn thành công nhé!

1 nhận xét :

Unknown nói...

Cám ơn bạn đã chia sẻ thông tin chăm sóc da mặt hữu ích này!
Ngọc Minh Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.

Đăng nhận xét