Mẹo Vặt Cuộc Sống Hay

Tìm Kiếm

Google.com.vn meovatcuocsonghay

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Món ăn chữa bệnh liệt dương cho quý ông

Ăn gì chữa bệnh liệt dương cho quý ông bây giờ?


Bị liệt dương nam giới đang phải cố gắng tìm cách chữa trị, vậy bài viết hôm nay giới thiệu về các món ăn giúp nam giới tăng cường sinh lý để làm “chuyện ấy” không lo bị vợ chê nhé!

Xem thêm:

>> Làm sinh tố chữa yếu sinh lý cho chàng

>> “Chịch kém” vì ăn rau răm nhiều


1. Con ngài đực (con nhộng tằm)

- Trong danh sách chữa bệnh nam khoa cho nam giới, con ngài đực không thể không có trong thực đơn vì từ xưa đến nay được coi là thức ăn tiêu biểu có tác dụng cường tinh, có thể nó có quan hệ với sự giao phối với mấy chục con ngài cái liền một lúc.

Làm thuốc từ con ngài đực chữa liệt dương
- Người ta đem nghiền con ngài đực cường tinh thành bột để đem bán. Phương pháp ăn nó: lấy bột nghiền con ngài đực hòa trộn với mật ong để ăn, sau khi ăn xong vừa có thể cường tinh lại duy trì được lâu.

- Cách làm:

Lấy 10 con ngài đực, 100g dâm dương hoắc, 100g tỏa dương, 100g ba kích thiên, 3 con hải mã, 3 con hải long, 8g xa tiền tử, trộn lẫn với nhau, cho rượu vào hấp lên. Sau khi sấy khô, còn sấy đi sấy lại 3 lần cho đến khi hoàn toàn khô giòn, đem nghiền thành bột, cho mật ong vào khuấy đều thành dạng hồ vữa, cho vào lọ bảo quản trong tủ lạnh, có thể bảo quản được nửa năm, khi ăn lấy ra dần.

- Cách ăn: Những người bị liệt dương mỗi ngày ăn vào sáng sớm và tối, mỗi lần ăn 10 thìa to. So với bất cứ một loại thuốc nào, thuốc này đều có sức tăng tinh vượt trội, lại an toàn, không có tác dụng phụ.

2. Tôm càng

Tôm càng chữa bệnh liệt dương cho nam giới

- Tôm hẹ là tốt nhất vì nó có lượng lớn các chất protein ưu chất, chất béo, các chất khoáng, vitamin, cho nên từ xưa đến nay vẫn được coi là loại thức ăn làm cường tráng cơ thể nên rất được coi trọng.

- Ngoài công dụng của tôm nói chung, nhất là tôm càng, tôm he là ôn bổ thận, rất có hiệu quả chữa trị đối với những nam giới có chướng ngại E D, đồng thời có hiệu quả làm tăng cường tiết sữa của phụ nữ cho con bú. Do đó, tôm hết sức thích hợp với những phụ nữ ít sữa nuôi con.

- Cách ăn: Lấy 100g tôm nõn đã làm sạch, 200g rau hẹ và lượng mỡ, muối vừa phải, đem xào chín tôm để ăn. Cũng có thể lấy 10g tôm nõn, 3g đông trùng hạ thảo, 3g ngũ hương trùng, 500ml nước đem nấu chín để ăn. Chia ra 3 lần ăn hết trong ngày. Món ăn này có công hiệu chữa trị bệnh liệt dương, tinh thần mệt mỏi, thắt lưng đau mỏi.

3. Thịt rắn lao (trigonocephalus blomhoffii):

Rắn lao từ xưa đến nay đã có tiếng là loại thực phẩm cường tinh, cường tráng cơ thể được mọi người ưa thích. Rắn lao có sức sinh mệnh rất mạnh mẽ, cho dù sau khi đã chặt đứt đầu của nó rồi, nó vẫn còn có thể hoạt động được thời gian dài nữa. Điều đó hoàn toàn có thể chứng tỏ tinh lực của nó hết sức dồi dào.
Thịt rắn lao chữa trị liệt dương cực hiệu quả
Rắn lao có thể giao phối suốt 6 giờ liền, có khi còn kéo dài cuộc giao phối suốt ngày đêm. Được biết con rắn lao đực có 2 dương vật, nó có thể đồng thời dùng để giao phối với 2 con rắn lao cái một lúc. Thông thường, tinh khí của rắn lao có thể sống được 2-3 năm, điều này làm cho người ta cảm thấy rất thần bí. Cho nên ăn thịt rắn lao có thể tăng thêm tinh lực, tăng cường ham muốn tình dục và có sức hăng hái trong quá trình sinh hoạt tình dục.

- Cách làm: 4 Gừng, tỏi kết hợp với một số loại thịt có tác dụng chữa bệnh liệt dương: những người trẻ tuổi muốn trừ được phiền não bởi bị bệnh liệt dương có thể trộn lẫn vài củ tỏi với 30g gừng xào thơm lên với dầu mỡ, sau đó xào với những loại thịt như thịt dê, thịt bò, thịt chim sẻ, thịt chim bồ câu v.v… làm món ăn thường ngày.

Ăn liền trong 1 tuần, món ăn sẽ có tác dụng điều trị bệnh rõ rệt. Không nên ăn riêng từng thứ tỏi hoặc gừng mà phải ăn kết hợp 2 thứ này trong một món ăn nói trên mới có hiệu quả tốt.

Trên đây là 4 món ăn đã liệt kê ra để giúp nam giới giải đáp thắc mắc ” Ăn gì chữa bệnh liệt dương cho quý ông “, để từ đó có thể diều chỉnh thực đơn cho mình. Nếu bạn thấy phương pháp chữa bệnh liệt dương không cần dùng thuốc này hiệu quả thì có thể chia sẻ cho mọi người biết thêm nhé!

Nguồn bài viết:  chuabenhlietduong.org

0 nhận xét :

Đăng nhận xét