Mẹo Vặt Cuộc Sống Hay

Tìm Kiếm

Google.com.vn meovatcuocsonghay

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

4 thực phẩm chữa xuất tinh sớm cho nam giới

Xuất tinh sớm ở nam giới hiện nay đã có phương pháp chữa trị. 

Nhưng với rất nhiều cách để điều trị, góp phần vào bài thuốc chữa bệnh, bài viết về 4 thực phẩm chữa xuất tinh sớm cho nam giới dưới đây sẽ góp thêm thông tin cho bạn trong việc chữa trị bệnh:

- Chữa xuất tinh sớm bằng 4 loại rau quả quen thuộc

Với các cặp vợ chồng, nam giới đang gặp khó khăn trong cách điều trị xuất tinh sớm có thể tham khảo một số loại thực phẩm quen thuộc dưới đây. Chỉ cần áp dụng một cách khoa học sẽ có tác dụng giúp cải thiện “bản lĩnh” của các quý ông và có đời sống tình dục viên mãn mà không cần dùng tới bất cứ các loại thuốc nào khác.

1. Chữa xuất tinh sớm bằng quả chuối
chua-xuat-tinh-som-bang-qua-chuoi


Chuối là một loại trái cây quen thuộc được mệnh danh là “vua” của các loại quả cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào cho cơ thể và là trái cây ưu tiên bổ sung hàng đầu. Đặc biệt, trong chuối có chứa lượng magie phong phú được chứng minh rất tốt cho nam giới bị xuất tinh sớm.

Nam giới bị yếu sinh lý nên làm “bạn” với chuối vì thành phần magie có trong loại quả này có tác dụng giúp làm thư giãn cơ bắp và tăng cường hấp thụ caxi. Bên cạnh đó nó còn giúp cải thiện nhu động tinh trùng, tăng cường khả năng sinh sản ở nam giới.

2. Chữa xuất tinh sớm bằng quả hạnh nhân
chua-xuat-tinh-som-bang-qua-hanh-nhan
Trong hạnh nhân có chất saffron là một chất rất mạnh và nó có thể làm tăng ham muốn tình dục. Ngâm hạnh nhântrong nước, rồi pha với một cốc sữa nóng và thêm nghệ tây, gừng và thảo quả vào hỗn hợp này. Uống hỗn hợp nàyvào mỗi buổi sáng có thể giúp chữa xuất tinh sớm.

Ngoài ra, nam giới cần thiết nên bổ sung lượng chất Amino acid cũng có tác dụng cải thiện khả năng tình dục và khắc phục bệnh xuất tinh sớm hiệu quả. Các loại trái cây như dâu tây, dâu rừng, táo đỏ,… có chứa nhiều chất amino acid.

3. Chữa xuất tinh sớm bằng củ tỏi
chua-xuat-tinh-bang-cu-toi
Tỏi không chỉ đơn thuần là một gia vị dùng trong chế biến món ăn hàng ngày mà còn có rất nhiều công dụng chữa bệnh đã được áp dụng từ xa xưa. Không chỉ được dùng để chữa các chứng bệnh về đường tiêu hóa, cảm cúm, bệnh đường hô hấp,…. mà còn có tác dụng phòng chống bệnh ung thư, chữa trị xuất tinh sớm ở nam giới rất hiệu quả.

Để khắc phục tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”, nam giới nên nhai tỏi vào mỗi buổi sáng sẽ rất tốt giúp bạn tăng ham muốn tình dục.

4. Chữa xuất tinh sớm bằng hành tây trộn cật heo

Hành tây được sử dụng rất phổ biến như một vị thuốc dân gian của phương Tây có tác dụng chữa trị nhiều căn bệnh. Trong hành tây có chứa chất phytonxit là một loại kháng sinh mạnh có tác dụng chữa ho, xơ vữa động mạch, phòng chống bệnh ung thư,…. Đặc biệt, hành tây được xem như một loại “viagra trắng” có tác dụng kích thích ham muốn tình dục ở nam giới rất tốt cho người bệnh xuất tinh sớm.

Các bạn có thể thường xuyên bổ sung hành tây trong các bữa ăn hàng ngày. Trong đó, món ăn chế biến từ hành tây với cật heo được xem là một trong những món ăn hàng đầu tăng cường “bản lĩnh đàn ông”, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, giúp các “quý ông” đạt phong độ tốt nhất trong “cuộc yêu”.

Cách chế biến món ăn như sau: bạn lấy 2 quả cật heo làm sạch, bổ đôi, cắt thành miếng bằng 2 ngón tay. Đun sôi một nước với ít muối và rượu trắng, rồi nhúng cật đến khi thấy các vết khứa nở ra thì vớt ra, để ráo. Tiếp đến, bạn lấy 1 củ hành tây, bỏ lớp vỏ khô bên ngoài, rửa sạch rồi cắt thành từng lát mỏng, cho vào xào với tỏi, thêm gia vị vừa ăn vào đảo đều. Cuối cùng bạn cho cật vào đảo đều cho ngấm đều gia vị rồi dùng ăn nóng.

Ngoài 4 loại rau quả nêu trên, các bạn còn có thể bổ sung thêm các loại thực phẩm từ thiên nhiên khác như rau hẹ, hành tây, măng, hành, nấm, củ từ… đều là các loại rau củ có tác dụng tăng cường sức khỏe và nâng cao khả năng tình dục rất tốt.

Chúc bạn thành công nhé!


0 nhận xét :

Đăng nhận xét