Mẹo Vặt Cuộc Sống Hay

Tìm Kiếm

Google.com.vn meovatcuocsonghay

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Tôi đã cố gắng không xuất tinh sớm nhưng không được

Nhiều tình trạng dở khóc dở cười khi tôi tình cờ đến phòng khám đa khoa khương trung thăm một người bạn. Trường hợp của người đàn ông dưới đây kể ra có chút buồn cười, nhưng đó lại là sự thật mà không ít nam giới mắc phải, đó là lời kể của bạn tôi - một bác sĩ làm trong này.

Vấn đề không muốn xuất tinh sớm khi quan hệ

- Hỏi:

Chào bác sĩ, tôi là Lê Duy, 27 tuổi, vợ chồng tôi cưới nhau được 4 năm, trước đây tôi và cô ấy rất hòa hợp chuyện chăn gối nhưng 1 năm trở lại đây chuyện quan hệ của vợ chồng tôi gặp trục trặc lớn. Là do tôi bị xuất tinh sớm, mới chưa đầy 2 phút vừa lâm trận tôi đã xuất tinh, tôi không thể kiểm soát được dù đã cố nhịn để kéo dài hơn.

Gần đây thì tình trạng này nặng hơn và gặp phải thường xuyên khiến tôi rất lo lắng và căng thẳng. Mong các bác sĩ giúp đỡ vợ chồng tôi, làm thế nào để không xuất tinh sớm khi quan hệ thưa bác sĩ? (Lê Duy, Hà Tĩnh).

khong-xuat-tinh-som-de-giup-vo-thoa-man-khi-quan-he

- Bác sĩ trả lời: Cảm ơn bạn đã tín nhiệm gửi câu hỏi cho các bác sĩ Phòng khám đa khoa Khương Trung, vấn đề sinh lý ở nam giới này bạn chia sẻ là điều đúng đắn. Đay cũng là thắc mắc của phần đông nam giới trưởng thành đang trong tình cảnh như bạn. Sau đây là các giải đáp cho bạn nhé:

1. Biểu hiện bệnh xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là hiện tượng gặp nhiều nhất ở nam giới trưởng thành, vấn đề khó nói này tác động to lớn đến tâm lý nam giới. Những rối loạn xuất tinh cũng như hiện tượng không xuất tinh, xuất tinh ngược, xuất tinh muộn, tuy nhiên xuất tinh sớm lại là vấn đề phổ biến nhất.

- Có 3 biểu hiện dễ nhận biết nhất của bệnh xuất tinh sớm:

Thời gian quan hệ ngắn: trung bình thì trong quan hệ tình dục nam giới sẽ duy trì được 10-15 phút nhưng nếu bạn bị xuất tinh chỉ mới 1-2 phút là vấn đề của xuất tinh sớm.

Nhịp dập quá ít: Số lần nhịp nhập dưới 20 lần, vừa mới được vài nhịp đã xuất tinh thì cũng được coi là bị xuất tinh sớm.

Không làm bạn tình đạt đỉnh: nữ giới không lên đỉnh trong khi nam giới đã lên đỉnh và xuất tinh rồi, nam giới đạt được cực khoái trước thời gian đạt cực khoái của chị em thì gọi là bị xuất tinh sớm.

Bí quyết không xuất tinh sớm khi quan hệ cho phái mạnh

Xuất tinh sớm làm ảnh hưởng đến đời sống lứa đôi, trên thực thế cũng có những trường hợp do đời sống chăn gối không hòa hợp dẫn đến ly hôn. Vậy nếu bạn đang có biểu hiện mới chớm của bệnh thì lam the nao de khong xuat tinh som ? các bác sĩ Phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ tư vấn cho bạn.
Vợ chồng lục đục vì chuyện xuất tinh sớm khi quan hệ
- Thứ nhất: nâng cao thể chất. Nên tránh những lao động nặng nhọc, vất vả và sắp xếp thời gian nghỉ ngơi, làm việc phù hợp. Thể thao đều đặn mỗi ngày cũng là một trong những cách khắc phục được xuất tinh sớm.

- Thứ hai: bổ sung dinh dưỡng. Sức khỏe tốt thì sinh lý tốt, một vài những món ăn sau rất có lợi cho nam giới bạn có thể tham khảo: thịt bò, thịt chó, thị dê, các món ăn chế biến từ hải sản và giá đỗ cũng đều rất tốt.

- Thứ ba: từ bỏ thói quen thủ dâm và điều tiết tình dục. Bạn có thể điều chỉnh số lần quan hệ, trao đổi với vợ, bạn đời để hạn chế thủ dâm nhiều lần, ảnh hưởng tới quan hệ tình dục. Vợ chồng có thể ngủ riêng tạm thời và nên suy nghĩ tích cực hơn, thời gian này cũng nên chú ý không xem những tranh ảnh kích thích.

Thứ tư, giữ tinh thần thư thái. Không nên căng thẳng để nói không với stress sẽ giúp bạn bớt lo lắng, hồi hộp, quan hệ tình dục thoải mái sẽ khắc phục được xuất tinh sớm hiệu quả hơn.

Ngoài những cách khắc phục xuất tinh sớm ở trên thì bạn có thể thực hiện các bài tập vùng chậu, thay đổi tư thế quan hệ, áp dụng những kỹ thuật trong quan hệ như “dừng lại và tiếp tục”, ép đầu cậu nhỏ…

Bạn Lê Duy thân mến, như mô tả của bạn thì tình trạng của bạn đang có biểu hiện nặng nề hơn, như vậy những cách làm trên sẽ khó cho hiệu quả. Tiến hành kỹ thuật điều chỉnh dây phanh quy đầu hiện nay là cách điều trị tiên tiến nhất giúp loại bỏ triệt để xuất tinh sớm.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét