Mẹo Vặt Cuộc Sống Hay

Tìm Kiếm

Google.com.vn meovatcuocsonghay

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Khi giao hợp bị Chậm xuất tinh, không xuất tinh

Tự ti vì không xuất tinh, xuất tinh chậm, xuất tinh nhanh....đó là lý do khiến đàn ông chán nản, không có tâm trạng làm chuyện ấy với vợ (người tình). Liệu ảnh hưởng khi không xuất tinh hoặc xuất tinh chậm là gì, đâu là nguyên nhân, cách điều trị bệnh hiệu quả. Thắc mắc khó nói này sẽ được giải đáp bằng bài viết dưới đây nhé:

Nguyên nhân chậm xuất tinh, không xuất tinh khi giao hợp do đâu ?

- Nhiều nam giới gặp tình huống dở khóc dở cười đó là dương vật cương cứng nhưng không thể xuất tinh hoặc giao hợp rất lâu mới xuất tinh được. Dưới đây là những nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và một số ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh:


Do rối loạn cương dương: rối loạn cương dương là hiện tượng khá phổ biến. Đây là một trong những nguyên nhân có thể dẫn tới vô sinh, hiếm muộn. Trong đó, đàn ông khi quan hệ tình dục không có khả năng cương cứng hoặc nếu có không thể duy trì lâu, quan hệ trong thời gian kéo dài, lâu mới có thể xuất tinh được. Một số trường hợp khác không thể xuất tinh.

Do gặp hiện tượng xuất tinh ngược: Khi làm chuyện ấy nam giới vẫn có giác hưng phấn nhưng vì tinh dịch trào ngược vào trong bộ phận bàng quang nên khi quan hệ không xuất tinh ra ngoài. Cảm giác hưng phấn vẫn có nhưng giao hợp không xuất tinh. Cũng giống như rối loạn cương dương xuất tinh ngược ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản.

Do một số nguyên nhân khác: do tổn thương thoái hóa ở tủy sống hoặc thần kinh tiểu khung, tắc ống phóng tinh..một số nam giới nghiện thuốc lá, rượu bia, làm việc nặng hay căng thẳng stress kéo dài cũng có thẻ là lý do không ngờ dẫn gây ra hiện tượng chậm xuất tinh hoặc không thể xuất tinh.
Xuất tinh muộn và không xuất tinh ảnh hưởng tới nam giới như thế nào?


Như trường hợp của bạn Đạt (Phú Diễn – Từ Liêm – Hà Nội) gọi điện tới số điện thoại 0438 288 288 để nhờ tư vấn trực tiếp. Theo bạn Đạt chia sẻ thì gần đây gặp một số vấn đề trong chuyện ấy. Cụ thể, quan hệ tới 60 phút với bạn gái mà không thể xuất tinh được. Một số lần khác có xuất tinh được nhưng phải mất thời gian rất lâu. Điều này khiến cả hai cảm thấy rất mệt mỏi. Riêng với bạn Đạt thì lo sợ không biết liệu rằng chậm xuất tinh và không xuất tinh có hại gì. Đây là một trong những lo lắng của rất nhiều đấng mày râu. Bác sỹ nam khoa phòng khám đa khoa Khương Trung trả lời cụ thể như sau:

- Ảnh hưởng trực tiếp tới tâm – sinh lý nam giới có thể khiến đàn ông xa lánh chuyện ấy, thấy bứt dứt vì không được thỏa mãn nhu cầu tình dục, đe dọa trực tiếp tới hôn nhanh hạnh phúc gia đình. Bên cạnh đó, có thể dẫn tới hiểu lầm với bạn gái hoặc vợ vì nghĩ người đàn ông của mình có người khác.

- Ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản. Nam giới gặp hiện tượng này có thể dẫn tới vô sinh, hiếm muộn nếu không được điều trị sớm.

Điều trị xuất tinh sớm hoặc chậm xuất tinh muộn ở đâu?


Việc không xuất tinh hoặc chậm xuất tinh có thể khiến tinh trùng không di chuyển hoặc nếu có chất lượng tinh trùng yếu từ đó gây khó khăn cho việc thụ thai, khả năng có con rất hiếm.

Chính vì thế, nam giới nếu gặp hiện tượng này cần tới phòng khám nam khoa điều trị sớm bệnh. Bởi nếu phát hiện sớm, chẩn đoán điều trị đúng bệnh có thể khỏi trong thời gian sớm. Ngược lại, có thể tước đi vĩnh viễn quyền làm cha. Việc tiến hành bằng phương pháp nào sẽ phụ thuộc vào nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này là gì.

Hiện nay phòng khám đa khoa Khương Trung đang là địa chỉ chữa trị nam khoa uy tín. Khi gặp các dấu hiệu lạ trong chuyện ấy như: xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh muộn hoặc đau, sưng tinh hoàn hay bất cứ vấn đề nào có thể tới phòng khám nam khoa khám, chữa trị. Đã có rất nhiều đấng mày râu đã khỏi bệnh hoàn toàn, lấy lại bản lĩnh đàn ông.

- Hội tụ bác sỹ nam khoa với nhiều năm kinh nghiệm, 100% y – bác sỹ Việt Nam giỏi chuyên môn đã được cấp chứng chỉ hành nghề.

- Cơ sở thiết bị hiện đại đảm bảo: thủ thuật an toàn – công nghệ kỹ thuật tiên tiến – ít xâm lấn – nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Nếu gặp hiện tượng này và lo lắng không biết chậm xuất tinh và không xuất tinh có thể gọi điện trực tiếp vào hotline: 0438 288 288 để được tư vấn thêm nhé!

Nguồn bài viết: chuabenhlietduong.org

0 nhận xét :

Đăng nhận xét