Mẹo Vặt Cuộc Sống Hay

Tìm Kiếm

Google.com.vn meovatcuocsonghay

Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

Bệnh xuất tinh sớm là gì vậy?

Xuất tinh sớm - cũng có thể được gọi là bệnh, nếu không chữa trị đúng cách thì việc ảnh hưởng tới sức khỏe, việc vô sinh, cơ thẻ mệt mỏi....đều có thể bị. Vậy hãy cùng tìm hiểu sâu về bệnh xuất tinh sớm này nhé!

Xuất tinh sớm là bệnh gì?

Dưới góc nhìn của các nhà khoa học thì xuất tinh sớm hay câu nói mà mọi ngừi hay trêu nhau là : "chưa đến chợ đã hết tiền" đó là hiện tượng mà nam giới lên đỉnh trước nữ giới, khiến cho cuộc ân ái giữa 2 người chưa thực sự lên đỉnh, làm đối phương cảm thấy mất hứng.


- Là hiện tượng nam giới xuất tinh trong khoảng thời gian quá ngắn không theo chủ đích, khi dương vật vừa mới đưa vào âm đạo được vài phút (3 - 4 phút) đã xuất tinh luôn, hoặc có nhiều người chỉ cần bị kích thích nhẹ ở dương vật đã xuất tinh rồi.

- Thống kê hiện nay có tới 20% nam giới đã từng trải qua hoạt động quan hệ tình dục bị mắc chứng bệnh xuất tinh sớm này.

Bệnh xuất tinh sớm - nguyên nhân do đâu:

- Do yếu tố tâm lý: nam giới khi mệt mỏi quá độ, tâm lý không ổn định luôn cảm thấy lo sợ không làm tròn bổn phận, lo sợ thất bại… chính vì thế mà họ không thể tự chủ được cũng như không kìm hãm được việc xuất tinh.

- Nam giới xa vợ lâu ngày không có điều kiện để sinh hoạt vợ chồng, đến khi gặp nhau do ham muốn quá lớn hoặc do người vợ quá hưng phấn khiến cho chồng dễ bị xuất tinh sớm.

- Thủ dâm quá nhiều cũng là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tin sớm.

- Nam giới bị mắc các bệnh lý bẩm sinh như: dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện xuất tinh.
Những ảnh hưởng của bệnh xuất tinh sớm

- Những ảnh hưởng của bệnh xuất tinh sớm là gì? Các bác sĩ của phòng khám đa khoa Khương Trung xin được chỉ ra một số ảnh hưởng sau đây:

- Xuất tinh sớm ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần và thể chất của người bệnh: những ai bị rơi vào hoàn cảnh này lúc nào cũng luôn lo lắng và suy nghĩ không ngừng ảnh hưởng đến chất lượng công việc, nam giới còn có những hiện tượng như: lưỡi đỏ, đi tiểu buốt, đắng miệng, nước tiểu vàng hơn bình thường…

- Bệnh là nguyên nhân dẫn tới rối loạn cương dương, nặng hơn là liệt dương và mất hết bản lĩnh đàn ông.

- Ngoài ra bệnh còn gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống cũng như hạnh phúc của gia đình. Khi người chồng không làm tròn bổn phận của mình, cuộc yêu nào cũng bị đứt phanh giữa đường lâu dẫn khiến cho người vợ cảm thấy chán nản, đời sống chăn gối không hòa hợp khiến cho tình cảm vợ chồng bị rạn nứt. Rất nhiều trường hợp người phụ nữ đi ngoại tình chỉ vì chồng không thể đem lại khoái cảm trong mỗi lần ân ái.


Điều trị bệnh xuất tinh sớm

Nam giới khi thấy mình có các biểu hiện của bệnh xuất ting sớm thì không nên quá lo lắng sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến tâm lý, cũng không nên tự ý tham khảo các thông tin trên mạng và mua thuốc tư điều trị. Điều cần làm nhất lúc này đó là đến ngay cơ ở y tế uy tín để được thăm khám cụ thể tình trạng và nguyên nhân gây ra bệnh, khi đó các bác sĩ mới đưa ra hình thức điều trị bệnh thích hợp nhất.

Xuất tinh sớm do tâm lý thì cần phải áp dụng các liệu pháp để ổn định tâm lý cho phái mạnh, giúp bệnh nhân giải tỏa được các áp lực căng thẳng hằng ngày, sống vui vẻ và thoải mái hơn.

Sử dụng thuốc điều trị xuất tinh sớm theo chỉ định của các bác sĩ chuyên nam khoa để mang lại hiệu quả cao nhất.

Nếu do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì cần tiến hành cắt bao quy đầu, giúp nam giới lấy lại sự tự tin và bản lĩnh trước bạn tình.

Trên đây là cái nhìn tổng quan nhất về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. Nếu vẫn còn băn khoăn điều gì về vẫn đề này có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Khương Trung theo số 0438288288 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để được trợ giúp.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét