Mẹo Vặt Cuộc Sống Hay

Tìm Kiếm

Google.com.vn meovatcuocsonghay

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Nguyên nhân và cách khắc phục bệnh yếu sinh lý ra sao

Nam giới ngày nay bị bệnh yếu sinh lý là vấn đề đang được chú ý. Không ít gia đình đang lục đục về vấn đề quan hệ tình dục mà còn khiến các anh nam giới lo lắng. Vậy:

Nguyên nhân dẫn đến bệnh yếu sinh lý

Các nghiên cứu cho biết, có nhiều nguyên nhân yếu sinh lý và nếu tìm ra được đúng bệnh sẽ giúp bạn nam sớm có cách điều trị tốt nhất.

Một số nguyên nhân từ tuổi tác, bệnh lý, phẫu thuật, do thói quen sử dụng bia rượu, thuốc lá, chấn thương… đặc biệt yếu tố tâm lý đóng vai trò rất lớn khiến cho sinh lý giảm xuống.

yeu-sinh-ly-co-anh-huong-den-quan-he-vo-chong
Yếu sinh lý có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng
- Tâm lý: Một cuộc nghiên cứu cho thấy đàn ông trưởng thành hiện nay nhất là những người có công việc áp lực, bận rộn có tỉ lệ cao bị sinh lý yếu. Đó là bởi họ luôn trong trạng thái căng thẳng quá mức, stress, áp lực và suy nghĩ nhiều, chính bởi vậy trong quan hệ tình dục thường gặp nhiều khó khăn, trên bảo nhưng dưới không nghe. Đây cũng chính sự tự ti, mặc cảm do bị mắc căn bệnh này càng khiến cho bệnh thêm nặng nề.

- Tuổi tác: tuổi cao, bắt đầu từ tuổi trung niên lượng hormone sinh dục nam testosterone suy giảm mạnh, vì thế vấn đề rối loạn cương dương suy giảm sinh lý nam là điều mà nam giới phải đối mặt thường xuyên.

- Bệnh lý: suy thận, bệnh tim mạch, suy gan, cao huyết áp..chúng đều có mối liên hệ và làm nam giới bị yếu sinh lý.
nguyen-nhan-dan-den-benh-yeu-sinh-ly

- Phẫu thuật: những thất bại từ phẫu thuật tại tuyến tiền liệt, các cơ quan vùng chậu… là nguyên nhân gây yếu sinh lý nam.

- Thói quen sinh hoạt: sử dụng bia rượu, thuốc lá, những chất kích thích khác là nhân tố làm cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe của họ.

Cách khắc phục bệnh yếu sinh lý cho nam giới 

- Tâm lý tác động rất lớn đến tình trạng của người bệnh.

- Nên suy nghĩ lạc quan, tích cực, tránh những căng thẳng trong cuộc sống, tránh những ưu phiền và áp lực công việc.

- Bên cạnh những cải thiện về nhân tố tinh thần thì nam giới cần khắc phục xuất tinh sớm nhờ những biện pháp sau:

- Sắp xếp chế độ làm việc, nghỉ ngơi khoa học. Cần phải hạn chế dùng bia rượu và các chất kích thích. Không thức khuya hay làm những công việc nặng nhọc thường xuyên.

tam-su-ve-viec-bi-yeu-sinh-ly

- Trao đổi, tâm sự với bạn tình (vợ) về vấn đề của mình để được thông cảm, cùng khắc phục.

- Ăn uống bổ sung dưỡng chất, ăn các thực phẩm như thịt bò, giá đỗ, hải sản…

- Đi khám các bác sĩ chuyên khoa nếu tình trạng nặng nề.

Nếu bạn đang muốn điều trị bệnh yếu sinh lý, bạn hãy đến Phòng khám đa khoa Khương Trungsố 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội bạn nhé! 

Mọi thắc mắc về vấn đề Nguyên nhân và cách khắc phục bệnh yếu sinh lý cần được giải đáp thêm, xin vui lòng liên hệ số hotline: 0438 288 288 các bác sĩ tư vấn luôn sẵn lòng giải đáp cho bạn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét