Mẹo Vặt Cuộc Sống Hay

Tìm Kiếm

Google.com.vn meovatcuocsonghay

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Đắng lòng vì bị bạn gái chê YẾU SINH LÝ

Đẹp trai, thư sinh... mà Yếu sinh lý thì cũng vứt

Câu nói như sét đánh vào lòng tự trọng của Minh khi bị cô bạn gái chê bai luôn trước mặt. Đó là câu chuyện buồn của Minh khi tới Phòng khám đa khoa khương trung để hỏi về bệnh yếu sinh lý, tâm sự của bạn dường như đã dấu kín bây lâu nay mà không dám chia sẻ hay để lộ cho ai biết.

Yếu sinh lý ở nam giới
Theo các bác sĩ tư vân chia sẻ: Bước vào tuổi yêu, nhiều bạn gái dè dặt và lo sợ về “chuyện ấy”. Những hiểu biết còn hạn chế, cách suy nghĩ giản đơn đôi khi khiến một vài bạn gái lầm tưởng tai hại tình dục và đàn ông:

Câu chuyện này không quá phổ biến, thậm chí nhiều người con không tin nó là sự thật. Thế nhưng nếu lắng nghe những tâm sự của Minh về tình huống dở khóc, dở cười của mình mới thấy, đôi khi các bạn gái quá ngây thơ.

Mặc dù đã qua hơn 1 năm rồi nhưng mỗi lần nhắc lại Minh vẫn cảm thấy vừa bực vừa buồn cười vì cuộc tình đó của mình. Nhìn vào Minh vẫn nổi tiếng là đẹp trai, thư sinh, con gái chết mê chết mệt. Vậy mà đến tận năm thứ tư đại học, Minh mới đem lòng yêu cô bạn gái cùng lớp. Tình yêu của hai người rất đẹp, thậm chí Minh còn nghĩ sau khi ra trường hai bên sẽ cưới nhau. Nhưng cuối cùng, một chuyện xảy ra khiến cuộc tình đó tan vỡ.

Bạn gái của cậu là một người cũng được mệnh danh là một hot girl ở trường. Chi và cậu được mọi người trong trường xem là một cặp đôi lí tưởng để thần tượng. Thế nhưng tình yêu đang yên lành, bỗng nhiên Chi đòi chia tay. Minh gặng hỏi lí do thì Chi nhất quyết không chịu nói, vì nghĩ rằng bạn gái mình đã thay lòng đổi dạ


Thế rồi trong một lần, Minh tình cờ nghe thấy cuộc trò chuyện của Chi với cô bạn gái thân trong lớp, khi ấy anh chàng mới té ngửa khi biết lí do bạn gái chia tay mình. Tất cả chỉ vì cái lí do: “Tớ đọc sách báo thấy họ nói, đàn ông mà đẹp trai kiểu thư sinh như thế là hay bị “yếu” lắm, cho dù họ đẹp trai và thư sinh mà YẾU SINH LÝ thì cũng vứt, vì thế mà tớ chia tay. Không may sau này ảnh hưởng đến chuyện sinh con cái thì sao, nhà tớ chỉ có mình tớ mà thôi"

Nghe xong Minh cảm thấy bị xúc phạm ghê gớm, cậu không biết sau này bạn gái có “trưởng thành” hơn không nhưng minh cũng không muốn giải thích hay thuyết phục bạn gái vì thấy mình bị tổn thương lòng tự trọng. Vậy là cuộc tình ấy qua đi trong nuối tiếc của nhiều người. Mãi tới bây giờ, khi nhắc lại cậu vấn thường tếu táo trêu: “Không hiểu giờ cô ấy đã hiểu được ra rằng đàn ông đẹp trai không phải là cái tội và không phải là dấu hiệu nhận biết "yếu sinh lí ở đàn ông” hay chưa?”

Trường hợp của Minh cũng khó trách Chi, sau cuộc tình ấy cậu đã chia sẻ với các bác sĩ và được đặt lịch hẹn tới chữa trị bệnh yếu sinh lý. Rất may cậu không bị, bác sĩ chỉ dặn dò cậu nên chú ý đến sức khỏe của bản thân hơn!

1 nhận xét :

Unknown nói...

Sinh lý yếu là hiện tượng làm cho nam giới bị suy giảm tinh thần và bản lĩnh mạnh nhất. Bệnh lý này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống hôn nhân gia đình, hạnh phúc vợ chồng và sự thỏa mãn nhu cầu của nam giới và nữ giới. Vậy nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lý là gì bạn nên tìm hiểu chi tiết tại đây. http://doctin247.edu.vn/suc-khoe/cac-nguyen-do-dan-den-benh-yeu-sinh-ly-nam.html

Đăng nhận xét