Mẹo Vặt Cuộc Sống Hay

Tìm Kiếm

Google.com.vn meovatcuocsonghay

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Bạn trai bị yếu sinh lý có nên suy nghĩ lại

Em thật sự rất bối rối và không biết hỏi ở đâu về bệnh yếu sinh lý ở nam giới để giúp anh ấy chữa trị sớm. Em thường đọc tâm sự của các chị, nhưng đây là lần đầu tiên em xin được tâm sự để được tư vấn:

Quen và yêu nhau đã được 5 năm, tháng tới đây bọn em làm đám cưới. Cả hai đứa xác định có em bé trước vì bây giờ em cũng gần 30 tuổi nên việc sinh đẻ sẽ khó khăn. Nhưng em phát hiện ra, anh càng ngày càng yếu trong chuyện quan hệ. Lúc vui em thường trêu anh ấy, "yếu sinh lý thế này phải làm sao", khi đó anh chỉ cười trừ và bảo không sao đâu. 

Yếu sinh lý - bệnh khó nói của nam giới
Hiện em đang rất lo lắng, mong được nghe lời khuyên của các anh chị đã có gia đình. Vì em có tham khảo nếu đàn yếu sinh lý để lâu sẽ dẫn đến việc khó sinh con

Khi ngủ với nhau, "cậu bé" của anh ấy cứ mềm mềm sao đó, sau khi được kích thích cũng cương lên nhưng mà đến lúc khi cần thì lại cảm thấy đau nên tụi em không tiếp tục nữa. Lúc đó em chỉ nghĩ là do hai đứa xa nhau lâu ngày nên anh ấy xúc động. Em không có nói gì tới vấn đề này hết, nhưng mỗi tối đi làm về anh ấy không có nhu cầu quan hệ lắm, mỗi tối ngủ, anh ấy vẫn ôm em, vuốt ve âu yếm nói chuyện vui vẻ nhưng chưa được một phút là đã xuất tinh sớm rồi.

Em có cảm giác anh ấy lo sợ nó không cương lên, sợ quê với em nên anh không muốn? Em hoang mang không biết anh chồng tương lai của em có bị yếu sinh lý không, em phải làm gì bây giờ. Anh ấy có còn yêu em không, chưa cưới mà đã như vậy rồi, nếu lấy nhau về mà vẫn duy trì thế này thì phải làm sao. Em đang rất bối rối....

Em xin lỗi nếu chuyện tâm sự có gì thiếu tế nhị. Em rất mong được chia sẻ....

0 nhận xét :

Đăng nhận xét