Mẹo Vặt Cuộc Sống Hay

Tìm Kiếm

Google.com.vn meovatcuocsonghay

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Bà bầu làm đẹp với nghệ

Phương pháp làm đẹp tự nhiên không ảnh hưởng đến sức khỏe của bà bầu và bé mà ngược lại nó còn giúp cho Bà Bầu có làn da trắng hồng, ngăn ngừa nám da.

Hãy cùng Meovatcuocsong chia sẻ để có làn da, mái tóc... đẹp. Nhất là đối với các mẹ bầu sẽ trở nên xinh xắn và quyến rũ hơn khi bầu bí bạn nhé!


Người đời thường nói " Nhất dáng nhì da" để đánh giá vẻ đẹp của người con gái. Do vậy những bạn tuy không xinh, chiều cao chỉ hạn chế từ 1m53 trở lên nên phải cố gắng phấn đấu cho bằng chị bằng em. Nhưng nhiều bạn trẻ đã tâm sự rằng khi lập gia đình và trong thời gian bầu bí, ban đầu là những vết nám xuất hiện trên hai gò má, dần dần nám da lan rộng và màu da thay đổi xám xịt lại. Nhất là đối với những bạn đang trong thời gian ốm nghén cũng khiến cho làn da bạn kém sắc hơn.

Công việc của nhiều bà bầu phải thường xuyên gặp gỡ khách hàng. Nếu làn da xấu đi bạn không tự tin khi trao đổi với khách hàng.

Vậy bạn hãy cùng Meovatcuocsong làm mặt nạ từ trứng gà và nghệ tươi nhé, mặt nạ này rất tốt mà không làm ảnh hưởng đến bà bầu một chút nào.

Trứng gà và nghệ tươi không ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé


Video hướng dẫn làm mặt nạ:




Chú ý Sau khoảng 30 phút, chị em gỡ mặt nạ và rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Mặt nạ nghệ trộn lòng đỏ trứng gà giúp da mẹ bầu hết nám, sạm.

Thực hiện cách này 2-3 lần/tuần sẽ giúp mẹ bầu có làn da trắng hồng, hết nám, sạm da luôn đấy.

Chúc mẹ bầu thành công nhé!

3 nhận xét :

Đăng nhận xét