Mẹo Vặt Cuộc Sống Hay

Tìm Kiếm

Google.com.vn meovatcuocsonghay

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Nguyên nhân không xuất tinh khi quan hệ

Tại sao không xuất tinh được

Không xuất tinh được khiến các đấng mày râu cảm thấy lo lắng và bất an. Nhiều anh còn gọi điện đến phòng khám khương trung để được nghe tư vấn và chữa trị, nhưng ngược lại cũng có người che dấu vì sợ mọi người biết. 

Nhưng câu hỏi chung vẫn là tại sao không xuất được tinh?


4 Nguyên nhân không xuất tinh khi làm "chuyện ấy"

- Rối loạn cương dương: 

  + Việc dương vật không cương lên được là việc bạn quan tâm nhưng lại không chú ý đến việc xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục mà không xuất tinh được .

  + Cũng có thể là do xuất tinh chậm, thời gian xuất tinh lâu hơn bình thường.

- Xuất tinh ngược: Đây là tình trạng tinh dịch không xuất ra ngoài như bình thường mà lại xuất ngược dòng vào bàng quang.

- Tổn thương thoái hóa ở thần kinh tiểu khung và tủy sống:

  + Do suy giảm các dây thần kinh cảm giác hoặc liệt thần kinh vận động.

  + Dùng các thuốc an thần, thuốc chẹn anpha gây ảnh hưởng tới sự xuất tinh, ngừng uống thuốc sẽ xuất tinh bình thường.

- Tắc ống phóng tinh:

  + Do viêm nhiễm khuẩn niệu đạo, bộ phận sinh dục… gây nên hiện tượng tắc ống phóng tinh khiến bạn không xuất tinh được, cho dù dùng đủ mọi cách để kích thích.

khong-xuat-tinh-duoc

  + Ngoài ra còn có thể do dị tật bẩm sinh (hiếm gặp).

Hay có thể một số nguyên nhân khác như sử dụng rượu bia quá nhiều, tâm lý không thoải mái... cũng có thể dẫn tới hiện tượng khó xuất tinh, xuất tinh chậm.

Ngay cả việc lạm dụng thủ dâm trong một thời gian dài sẽ khiến cho dương vật tạo thành thói quen với kích thích nhanh, thích thủ dâm khiến bạn giới nữ không thể đạt được.

Để khắc phục tình trạng này bạn nên từ bỏ các thói quen trên để xây dựng lối sống lành mạnh, tập thể dục thể thao thường xuyên....

Trên đây là những lí do giải thích tại sao không xuất được tinh, các bạn hãy tham khảo phần cách điều trị bệnh không xuất tinh để có hướng xử trí phù hợp. Chúc các bạn có được 1 cuộc sống tình dục tuyệt vời, hạnh phúc.

>> Nếu có thắc mắc gì về vấn đề Không xuất tinh được khi quan hệ, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Phòng Khám Đa Khoa Khương Trung để được các y bác sĩ ở đây tư vấn, hoặc liên hệ sđt: 0438.288.288 để được tư vấn cụ thể hơn về trường hợp của bạn nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét