Mẹo Vặt Cuộc Sống Hay

Tìm Kiếm

Google.com.vn meovatcuocsonghay

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Chồng yếu sinh lý vợ nên nấu gì ăn?

Dạo này chồng em rất yếu trong "chuyện ấy" quá các mẹ ah. Em có đọc cũng như tìm hiểu một số bài viết về việc cho chồng ăn gì để tăng thêm sinh lý. Các mẹ tham khảo và góp ý thêm cho e với nhé:

Yếu sinh lý ở nam giới nên ăn gì ?

- Tôm càng xanh nấu sài hồ, quế chi

- Thịt dê hầm táo đỏ

- Thịt chó nấu ngưu tất, đậu đen

- Cua biển giúp phục hồi “phong độ” quý ông

hai-san-cho-nguoi-bi-yeu-sinh-ly

- Cá chạch đồng: Ngoài công dụng thần kỳ bổ sung hormone nam, bổ sung năng lượng, điều trị yếu sinh lý nam thì còn có tác dụng, thanh nhiệt, trừ độc rất tốt cho sinh lý nam.

- Món ngẩu pín bò dê hầm

- Món ăn từ ba ba giúp chàng dũng mãnh

- Thịt chó 500g, đậu đen 50g. Cho cả hai thứ vào nấu nhừ, ăn liên tục.

- Tinh hoàn gà 10 quả (hoặc tinh hoàn bò một đôi), rượu gạo nếp vừa phải, cho vào nấu ăn. Khi dùng bài thuốc này không ăn các thức ăn lạnh.

- Chuối giúp tăng cường ham muốn: có nhiều vitamin B tổng hợp, sắt, ka-li, ma-giê và enzyme bromelain, có tác dụng tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới.

- Ăn cá bổ thận sinh tinh

Cá là loại thực phẩm quý có tác động tốt đến sinh lý đàn ông. Chất béo chưa bão hoà Omega 3 trong cá có lợi cho tim, tuần hoàn máu, hệ miễn dịch, giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, giảm mỡ trong máu, giảm đau do viêm khớp. Cá cũng cung cấp vitamin D – giúp ngăn ngừa ung thư, tiểu đường loại 2, cao huyết áp, bệnh xương.

- Ăn dưa hấu tăng sinh lực đàn ông

Theo nghiên cứu của Đại học Texas, dưa hấu chứa nhiều citrulline, một loại a xít a min có tác dụng giãn mạch máu – một công dụng làm tăng ham muốn tình dục của Viagra và các loại thuốc trị chứng rối loạn cương dương.

- Thịt dê: Từ xưa thịt dê đã được dùng để tăng cường sinh lý nam, các vua chúa thường dùng thịt dê để tăng sự hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Thịt dê chế biến cùng táo đỏ sẽ cho công dụng tốt hơn.

thit-de-rat-tot-cho-nam-gioi-bi-yeu-sinh-ly

- Hàu biển: hàu chứa nhiều khoáng chất cần cho hoạt động sinh dục nam, kích thích mạnh mẽ quá trình sản sinh hormone nam tesotsterone vì thế không thể thiếu hàu trong danh sách này.

- Bơ: Các loại trái cây giàu chất béo và năng lượng cũng giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý đàn ông, đặc biệt là bơ.

- Tỏi: Tỏi là gia vị hằng ngày chúng ta thường sử dụng, nhưng ít ai biết tỏi có công dụng rất tốt trong việc tăng cường sức đề kháng cũng như sinh lý nam.

- Gan gà trống 2 bộ, dây tơ hồng 15g, cho vào sắc cùng lấy nước uống. Uống thường xuyên chữa liệt dương do thận hư.

- Quả sung kích thích ham muốn

sung-rat-tot-cho-nguoi-bi-yeu-sinh-ly

- Ớt tươi 100g, tôm nõn 50g, rượu trắng (50 độ trở lên) 200ml. Tôm rửa sạch cho vào xào với ớt, sau đó đổ rượu vào nấu sôi, ăn hết trong 1 lần.

- Gan lợn 1 bộ, nhục thung dung 15g. Gan lợn cho vào cùng nhục thung dung thái lát, đổ 2 bát nước ninh cạn còn 1 bát mang ra ăn gan, uống nước. Tác dụng sinh tinh bổ huyết.

- Dùng món vịt già hầm đông trùng thảo, gồm: trùng thảo 10g, vịt già 1 con, nước xương và gia vị.

- Giá sống, hột vịt lộn, hột gà trần ăn tươi, con hàu tươi 

Trên đây là danh sách em tìm được và cũng áp dụng cho chồng em, kết hợp với việc tới phòng khám đa khoa khương trung thì em thấy cũng có tiến triển rõ rệt. Các mẹ xem còn thiếu gì thì bổ sung thêm cho em với nhé. 

Còn đây là địa chỉ phòng khám cho mẹ nào muốn được tư vấn cụ thể nhé:

Phòng khám đa khoa khương trung

Địa chỉ: 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội (gần ngã tư sở)

Hotline:



Trích nguồn bài viết: Chuabenhlietduong.org

0 nhận xét :

Đăng nhận xét