Mẹo Vặt Cuộc Sống Hay

Tìm Kiếm

Google.com.vn meovatcuocsonghay

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Mẹo làm đẹp đơn giản hay cho bạn gái

Những mẹo làm đẹp hay cho bạn gái

Với những dụng cụ hết sức đơn giản nhưng bạn có nghĩ rằng chúng chính là nguyên liệu giúp ta làm đẹp và mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo. Là phụ nữ, bạn nên biết những mẹo vặt mà hiệu quả này.


Đã có rất nhiều bạn gái đặt ra câu hỏi:
- Làm sao để loại bỏ nếp nhăn quanh mắt?
- Làm gì để có làn mi dày và cong vút?
- Có cách ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả hay không?

Blog Mẹo vặt cuộc sống hay sẽ mách nhỏ cho bạn một vài bí quyết hay nhé:

1. Để chì kẻ mắt trong tủ lạnh


Chì kẻ mắt rất hay bị gãy. Đầu chì bị gãy vụn sẽ lem bẩn trên mí mắt, hoặc tạo nên những nét vẽ thô, vụng về và không sắc nét. 
Để khắc phục tức thời khi đầu chì bị gãy, bạn hãy cho nó vào tủ lạnh (ở ngăn đá) trong vòng 15 phút, chiếc bút chì mắt của bạn sẽ kẻ được sắc nét hơn.


2. Dầu xả cũng có thể là kem cạo lông

Nếu bạn cần cạo lông mà lại hết kem chuyên dụng, đừng lo, hãy bôi lên chân một lượng dầu xả. Dầu xả mượt, trơn sẽ làm mềm lớp lông trên cơ thể, khiến việc cạo trở nên cực kỳ dễ dàng. Không những thế chúng còn giúp da bạn thêm mượt.

3. Khôi phục độ ẩm cho tóc bằng bia


Bia không chỉ là đồ uống yêu thích của đấng mày râu mà còn là một loại dầu xả đặc biệt cho mái tóc của chị em, giúp khôi phục lại độ ẩm cho tóc. Cách đơn giản nhất để làm mượt và bóng tóc là sau khi gội đầu sạch, bạn lấy một ít bia (chừng 1/2 bát) xoa lên tóc, mát xa trong 5-10 phút và xả lại với nước lạnh.


4. Hơ nóng kẹp mi để mi cong hơn


Các chuyên gia makeup khuyên bạn nên hơ nóng cây kẹp mi bằng máy sấy tóc trong khoảng 10 giây, như vậy bạn sẽ dễ dáng thao tác và giúp hàng mi thêm cong mềm quyến rũ tự nhiên.



5. Da tươi trẻ hơn với đá lạnh


Mỗi tối, bạn lấy đá lạnh sạch mát xa da mặt đều đặn trước khi đi ngủ sẽ giúp hạn chế và kiểm soát được tình trạng da chảy xệ, mỡ thừa, mụn và các nếp nhăn.



6. Dùng dầu matxa để lông mày mượt hơn

Để lông mày dài, mượt, bạn hãy lấy một lượng dầu dừa hoặc dầu olive vừa đủ, mát xa theo chiều lông mày hàng ngày. Bạn sẽ thấy sự thay đổi lạ kỳ và đẹp hơn mỗi ngày.


7. Làm sáng màu tóc với trà và nước chanh


Hãy dùng dầu xả, bạn sử dụng hỗn hợp nước trà và nước chanh nếu bạn muốn mái tóc của bạn sáng màu hơn. Sau đó, hãy làm khô tóc bằng máy sấy hoặc ánh nắng mặt trời thì sẽ có hiệu quả. Mái tóc của bạn sẽ sáng màu tự nhiên mà không cần nhuộm lại.


Hãy cùng thử khám phá với những mẹo trên mà blog mách bạn nhé!

Chúc bạn thành công!

Xem thêm

1 nhận xét :

Unknown nói...

Bài viết này rất hay và thú vị. Cám ơn bạn đã chia sẻ!!!
Ngọc Minh Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.coccoc.com

Đăng nhận xét